CEO chưa tối ưu hiệu quả
hiệu suất công việc Telesales
Các chỉ tiêu đánh giá được đo lường đơn giản, quy trình chưa chặt chẽ, độ trễ báo cáo lớn. Khả năng mở rộng quy mô nhân sự gặp nhiều rủi ro, khi có nhiều nhân sự CEO luôn phải chạy theo để đo lường mất thời gian.
Doanh nghiệp chưa có kịch bản tác nghiệp, nhắc việc Telesales tự động
Quy trình không rõ ràng, rời rạc, không có sự liên kết, khiến Sales thường xuyên bỏ lỡ cơ hội/ cuộc hẹn/ lịch chăm sóc khách. Khi có số mới về không kịp tác nghiệp để tăng tỉ lệ chốt nóng.
Công việc trì trệ do không kịp thời phát hiện vấn đề để xử lý
Hệ thống báo cáo rời rạc, dữ liệu phân mảnh từng phòng ban, số liệu thiếu minh bạch, khó tổng hợp làm, khiến cho việc đánh giá chiến lược/ nhân viên chậm trễ, thiếu sự chính xác và công tâm.
Doanh nghiệp lạm dụng những nền tảng miễn phí để quản lý
Các cách quản lý thủ công qua nhóm Chat, Excel, Google Sheet, Mail... gây khó khăn trong việc bảo mật thông tin cũng như kiểm soát luồng công việc. Việc tương tác, đánh giá công việc trở nên dàn trải và mang nhiều yếu tố cảm tính.
VẤN ĐỀ GẶP PHẢI KHI TRIỂN KHAI QUY TRÌNH "THỦ CÔNG"
Không kiểm soát được hiệu suất làm việc, chất lượng cuộc gọi, tỉ lệ chốt của từng nhân viên, đội nhóm
Telesales tác nghiệp rời rạc, bỏ lỡ cơ hội chốt nóng do thiếu quy trình nhắc nhở tự động
Mất thời gian gom - chia số, giảm tỉ lệ chốt nóng. Dễ thất lạc data bởi file Sheet rất dễ chỉnh sửa, sao chép
Hệ thống báo cáo thủ công cồng kềnh, rườm rà, rời rạc, thiếu minh bạch gây mất nhiều thời gian và công sức
Phân bổ thiếu số, sót số, chia trùng số cho Telesales khiến Telesales chăm sóc trùng khách dẫn đến doanh số thấp